Cập nhật những mẫu kệ trưng bày sản phẩm đẹp năm 2021

Xin chào các bạn! Hôm nay mình xin giới thiệu tới quý bạn những mẫu giá kệ trưng bày sản phẩm đẹp cho cửa hàng mỹ phẩm, giày dép, nước hoa, trái cây… được nhiều ông, bà chủ sử dụng hiện nay để quý bạn tham khảo và cân nhắc chọn lựa khi có nhu cầu. Hãy cùng kệ sắt Thành Luân tìm hiểu ngay bây giờ bạn nhé.

Đôi nét về mẫu kệ trưng bày sản phẩm bền đẹp, giá rẻ năm 2021

-Sản phẩm giá kệ trưng bày sản phẩm là một vật dụng thiết yếu và cần phải có cho bất cứ không gian cửa hàng nào hiện nay bởi nó đáp ứng được những yêu cầu cần có của một không gian kinh doanh uy tín, chuyên nghiệp.

-Nhìn chung nó được làm ra chủ yếu từ khung sắt 100% hoặc kệ sắt kết hợp với mặt gỗ hoặc mâm tầng( nhựa cao cấp)… hoặc 100% từ gỗ. Và với nhiều cải thiện về chất lượng khung sắt và áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện thì dòng giá kệ sắt trưng bày sản phẩm đang được ưu ái hơn so với mặt gỗ bởi giá cả phù hợp, rẻ hơn so với được làm từ gỗ, mặc dù kiểu dáng, yếu tố thẩm mỹ của nó thấp hơn.

Ảnh: Mẫu giá kệ sắt V lỗ trưng bày hàng hóa đẹp năm 2021

-Và tùy vào loại cửa hàng kinh doanh mặt hàng gì mà người ta thiết kế mẫu mã loại kệ trưng bày theo đặc tính của sản phẩm để mang lại hiệu quả tốt cho  người dùng về mọi mặt, do đó mà nó cũng được gọi tên theo sản phẩm cần bán như: kệ trưng bày mỹ phẩm, kệ trưng bày giày dép, kệ trưng bày hoa quả, kệ trưng bày túi xách…

–> Để chọn được loại giá kệ trưng bày sản phẩm bền đẹp, phù hợp với công năng của cửa hàng bạn thì bạn nên tham vấn từ các chuyên gia trong ngành giá kệ bạn nhé.

Ảnh: Mẫu kệ sắt treo tường để giày thể thao cực kỳ hiệu quả bạn nên tham khảo

Cập nhật những mẫu kệ trưng bày sản phẩm đẹp năm 2021 theo từng loại hàng

-Để thuận tiện cho quý bạn trong việc chọn mua và có thêm ý tưởng để set up không gian kinh doanh của bạn thêm hiện đại, sang trọng, khoa học và chuyên nghiệp thì mình xin giới thiệu đến quý bạn một số mẫu kệ trưng bày sản phẩm đẹp năm 2021 tại đây:

1.Giá kệ siêu thị( kệ trưng bày hàng hóa): được dùng để trưng bày các loại hàng hóa tổng hợp trong siêu thị, cửa hàng bách hóa( tạp hóa) cá nhân

Ảnh: Giá kệ siêu thị để hàng hóa đẹp năm 2021 tại TpHCM

-Đây là loại giá kệ siêu thị đa năng bởi nó có thể trưng bày được rất nhiều loại hàng hóa khác nhau như nước ngọt, nước suối, bánh kẹo, dầu gội…và là giải pháp tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc khi có nhu cầu kinh doanh cửa hàng bách hóa tổng hợp hay siêu thị tiện ích, siêu thị mini…

Ảnh: Mẫu giá kệ trưng bày sữa cho hình thức kinh doanh cá nhân

2.Kệ trưng bày sữa, tả bỉm trẻ em: để có thể để một số lượng lớn các loại sữa, bỉm có trọng tải cực lớn thì cần phải có khung sắt đỡ cực kỳ kiên cố, do dó mà sắt V lỗ là chọn lựa tối ưu cho loại giá kệ này.

Ảnh: Giá kệ trưng bày sữa được các siêu thị dùng nhiều hiện nay

3.Kệ trưng bày mỹ phẩm: tùy vào cửa hàng bạn kinh doanh loại cao cấp hay bình dân mà bạn có thể lựa chọn lựa 1 trong 2 mẫu kệ sau:

Ảnh: Mẫu kệ trưng bày mỹ phẩm tổng hợp giá bình dân

-Nếu bạn chỉ phục vụ đối tượng là khách hàng bình dân thì chỉ cần sử dụng loại giá kệ trưng bày mỹ phẩm này để tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu cho chính mình nhé.

Ảnh: Mẫu kệ trưng bày mỹ phẩm khung sắt mặt gỗ bền đẹp

-Nếu bạn đang kinh doanh cửa hàng mỹ phẩm cao cấp thì có thể sử dụng mẫu giá kệ này và kết hợp với một số loại giá kệ có kiểu mẫu khác để thu hút được sự chú ý của khách hàng bạn nhé. Về vấn đề này thì bạn nên tham vấn các chuyên gia thiết kế để được tư vấn kĩ lưỡng hơn.

Ảnh: Kệ trưng bày trái cắt khung sắt mặt gỗ cho cửa hàng trái cây cá nhân

4.Kệ trưng bày trái cây: đây là những mặt hàng tươi sống nên rất dễ bị hư hỏng, dập nát nên cần phải có những loại kệ có thiết kế khác biệt một chút so với các loại giá kệ trưng bày sản phẩm khác, cụ thể là:

Ảnh: Giá kệ trưng bày trái cây bền đẹp năm 2021 cho siêu thị

5. Kệ trưng bày túi xách: để sở hữu một không gian cửa hàng kinh doanh túi xách cao cấp hiện đại, sang trọng, khoa học thì bạn có thể sử dụng mẫu kệ sau:

Ảnh: Mẫu kệ sắt trưng bày túi xách cao cấp năm 2021

-Trên đây, chỉ là một số mẫu kệ trưng bày sản phẩm đẹp năm 2021 mà kệ sắt Thành Luân sưu tầm và muốn giới thiệu tới quý bạn. Ngoài ra, trên thị trường còn rất nhiều loại kệ khác.

Lời cảm ơn của mẫu kệ trưng bày sản phẩm đẹp năm 2021

-Như vậy, kệ sắt Thành Luân vừa giới thiệu tới quý bạn những mẫu kệ trưng bày sản phẩm bền, đẹp, giá rẻ năm 2021 tại TpHCM để quý bạn tham khảo.

-Và trong quá trình cập nhật bài viết, khó tránh khỏi sai sót nên kính mong quý khách lượng thứ bỏ qua và hãy góp ý bổ sung ý kiến để chúng tôi chỉnh sửa lại cho hợp lý bạn nhé. Xin chân thành cảm ơn.

–> Cần hỗ trợ bất cứ thông tin gì về giá kệ trưng bày sản phẩm năm 2021 thì quý bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để được hỗ trợ giải đáp miễn phí, tận tình, chu đáo:

Cơ Sở Giá Kệ Sắt Thành Luân
Đ/c: 469B, Tô Hiến Thành, P.14, Q.10, Hồ Chí Minh
Tel 02: 0974 775 022 (Mr Nam)
Tel 01: 0936 041 401 (Mr Luân)
Zalo: 0936 041 401 (Mr Luân)

Xem thêm thi công kệ trưng bày hoa tươi giá rẻ tại TP.HCM

Share:

Author: Binh An Nguyen

Related Articles